CHUYÊN MỤC

Tin tức > 20VP: Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Xây dựng

20VP: Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Xây dựng

13/11/2020

.

          Ngày 13/11/2020, đồng chí Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về tình hình thực hiện nhiệm vụ ngành xây dựng 5 năm 2016-2020 và định hướng nhiệm vụ giai đoạn tiếp theo. Dự buổi làm việc có đồng chí Đỗ Tiến Đông, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo VP UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan. Về phía Sở Xây dựng, có tập thể Lãnh đạo Sở và trưởng, phó các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Xây dựng.
 
bb5630be8d04735a2a15.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc
 
          Sau khi nghe báo cáo của Ban lãnh đạo Sở Xây dựng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp, trọng tâm đánh giá về tình hình thực hiện nhiệm vụ ngành xây dựng 5 năm 2016-2020 và định hướng nhiệm vụ giai đoạn tiếp theo. Tại buổi làm việc, các sở, ngành liên quan và UBND thành phố Pleiku cũng đã thảo luận về những khó khăn, vướng mắc và công tác phối hợp để thực hiện tốt công tác liên quan đến ngành Xây dựng trong năm 2020 và định hướng các năm tiếp theo.
          Kết luận buổi làm việc, đồng chí Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực của ngành Xây dựng thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh thời gian tới, tình hình dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi ngành Xây dựng phải nỗ lực hơn nữa để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao. Trong đó, đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan để đôn đốc tham mưu UBND tỉnh trong các lĩnh vực về Quy hoạch, kiến trúc; quản lý chất lượng công trình, vật liệu xây dựng; quản lý nhà ở và thị trường bất động sản; quản lý năng lực các tổ chức, cá nhân liên quan đến lĩnh vực xây dựng; tăng cường công tác thanh kiểm tra trật tự xây dựng; nâng cao công tác cải cách hành chính và hỗ trợ doanh nghiệp.
                                                                                                                                  
                                                                                                                                         Văn phòng

Other



Copyright © 2016 Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Bá Thạch - Giám đốc Sở Xây dựng
Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3824428 - Fax: (0269) 3824574 - Email:sxd@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 18 tháng 01 năm 2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
  Chung nhan Tin Nhiem Mang